Monday, May 5, 2014

Say đắm trong mùi vị nước hoa Pháp nồng cháy

Nhắc đến nước hoa pháp thì chắc chắn được chẳng ít bạn nữ mến mộ vì bởi mùi thơm quyến rũ, ngọt ngào đến say mê hồn người. Những hãng nước hoa Pháp đã chính phục chẳng biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Các sản phẩm dầu thơm từ Pháp đã khẳng định vị thế cũng như là thương hiệu trên toàn cầu.

Để nổi tiếng như là hôm nay mỹ phẩm Của Pháp, đã có lịch sử hàng trăm năm, bắt điểm do 1 số nhà quý tộc truy tìm, khám phá để phục vụ đến đời sống trù phú của chính mình, cho tới 1 số thương nhân thích kinh doanh những mặt hàng nước hoa Pháp cho những công nương…và về sau hình thành các thương hiệu nước hoa Pháp như, Chanel, Lancome, Burberry, Lacoste…. Mỗi một thương hiệu lại mang một nét đặc trưng rất độc đáo của Nước Pháp cũng như là của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Trésor In Love là 1 trong số những dạng dầu thơm được người dùng yêu chuộng số một của thương hiệu Lancome, đã được tung ra khoảng tháng 03-2010. Với hương vị nhẹ nhàng, sản phẩm nước hoa mới mẻ này nói lên cảm xúc của các cô nàng đang yêu nồng nhiệt & làm mọi thứ cho tình yêu mình. Kiểu mẫu lọ độc đáo cùng những đường nét thuôn thả, gợi tình. Đặc biệt phía trên cổ chai có 1 hoa hồng satin đen tuyền càng tăng thêm vẻ lối cuốn, giúp cho từng chai nước hoa Trésor in Love trở thành duy nhất.

Chả những hướng đến tính sang trọng theo xu hướng classical,nước hoa pháp chính hãngNhãn hiệu Lancome còn đem lại cho chị em ưa thích nước hoa 1 sự lựa chọn mới mẻ với mùi hương trẻ trung, lắng động của Benghal bắt đầu cùng hương gừng & vỏ quýt tràn đầy sức sống tiếp thêm nguồn năng lượng cho các bạn, tiếp đến là hương bông nhài & trái mơ ngọt ngào đằm thắm, sau cuối hương thơm bịn rịn của gỗ đàn hương & bách lí hương ngào ngạt.

Nói đến nước hoa Pháp mà không kể tới thương hiệu Burberry, hoặc là Chanel quả là 01 thiếu xót. Hãng Chanel thật là quá nổi danh với các mặt hàng dầu thơm của mình, cũng như là câu chuyện tên tuổi từ 1 bé gái mồ côi trở thành một biểu trưng nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó sự sáng tạo vô hạn, thương hiệu lưu giữ sự hấp dẫn, quý phái cực kỳ của dòng tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được xem là bà hoàng của những dòng nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hiệu Burberry mang tới sự năng động trẻ trung kết hợp cổ điển, tinh tế, thời thượng chính ở ngay cái tên của chính mình. Với xu thế theo kịp thời đại, kiểu chai đã được chế tác bằng đá thạch anh với kiểu dáng hiện đại hơn sử dụng màu hồng và trắng tinh khiết, được lấy ý tưởng từ bộ sưu tập độc đáo của nhãn hiệu nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry với mùi hương từ trái chín mọn, hương hoa lưu loát & mùi hương gỗ mát dịu thật tuyệt hảo dành cho mùa hè oi nóng.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ


Xu hướng: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment