Wednesday, May 7, 2014

Nguy hại của các mẫu mỹ phẩm các cô nàng thường sử dụng

 Kem dưỡng ẩm 

Đặc tính quan trọng của mỹ phẩm loại kem dưỡng ẩm đó là bổ trợ và tăng cường chất ẩm cho vùng da, khiến da thành ra êm ái, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Song, hiện nay có rất nhiều dạng mỹ phẩm kem dưỡng ẩm có sử dụng khoáng dầu và chất paraffin là một số chất có thể có hại tới nhiều tế bào ở da & có nguy cơ thất thoát độ ẩm sẵn có của làn da. Thế nên, giả như rất hay sức các thứ kem giữ ẩm da loại trên, bạn đã tự mình khiến da phải chống chịu những tác nhân không muốn có.

Hãy chọn mua các mẫu mỹ phẩm dưỡng ẩm có chứa dầu thực vật, mang gốc tích đến từ thiên nhiên, tốt hơn hết nếu chúng được chiết xuất từ nguồn tinh dầu chứa lượng lớn acid linoleic - một loại hoạt chất không chỉ có khả năng cung cấp độ ẩm cho vùng da mà nó còn bảo vệ bề mặt da tránh khỏi tác nhân viêm nhiễm.

 Nước sơn móng 

Những móng tay cùng các tông màu rạng rỡ sẽ tạo cho các bạn những kiểu nhấn hấp dẫn & cá tính. Nó cũng chính là cách để giúp móng trở thành rắn chắc hơn, song giả như không tinh tường trong việc tìm chọn chất móng mình dễ dàng có tác hại bị nhiễm khuẩn bộ móng, gãy móng, ố vàng móng & gây hại đến tình trạng sức khỏe dài lâu.

Còn hơn vậy, khi bôi sơn móng, nhiều bạn nữ còn thường hay lạm dụng dung dịch acetone - 1 chất tẩy rửa chất sơn mau lẹ và hiệu quả, nhưng mà bởi nó lại là ”tội phạm” làm cho móng bị khô, giòn giã, yếu ớt và dễ bị vỡ.

 Thuốc nhuộm tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ khiến bạn dễ dàng chuyển đổi màu tóc nguyên bản, thế vào đó chính là sắc màu tóc mới mang lại cho các nàng sự phá cách, phù hợp cùng gu. Song, hoạt chất nhuộm tóc có thể khiến chúng ta dễ dàng có nguy cơ bị phản ứng, viêm vùng da, làm tăng quá trình nguy cơ sợi tóc giòn gãy, tác động tới sự hô hấp.

Để đề phòng mối nguy phản ứng, nhiễm trùng, các bạn cần phải tuyệt đối không đổi màu tóc lúc vùng da đầu đã bị trầy xước, khi bôi thuốc nhuộm luôn nhớ chẳng được để mỹ phẩm nhuộm bám vùng da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều người thường xuyên có bản tính thoa son môi để chưng diện cho đôi môi của chính mình mà quên lãng mỹ phẩm son dưỡng môi, đây là 1 điểm sai lầm dễ thấy, chúng làm cho đôi môi bị mất nước và vì vậy chiếc môi sẽ rất dễ bị khô và nứt.

Khi chọn lựamỹ phẩmson bôi các bạn chớ nên sử dụng kiểu son bôi có thành phần chì vì mỗi khi ăn hay là uống nếu như vô ý ”nếm” luôn cả chất son trên thì bạn sẽ dễ bị nhiễm độc cấp tính, càng về sau sẽ xảy ra nhiều rắc rối cơ thể khó lường.


Xem tiếp

No comments:

Post a Comment