Tuesday, May 13, 2014

Ba dáng áo vest nam thông dụng ở nam giới

Vest là 1 loại đồ không thể thiếu của nam giới. Cách chọn lựa mua áo vest nam ở mỗi chàng trai là hoàn toàn khác nhau. Với các chàng đơn giản thì sẽ mua vest nam sau ánh nhìn thông qua hễ sao giá tiền hợp lý & vừa vặn. Còn có người thì lại rất là kĩ lưỡng khi chọn áo vest suy nghĩ về sắc màu thiết kế phong cáchv.V...
 

Áo vest nam 1 cúc

 


Kiểu áo vest nam này khá là lí tưởng đối với mày râu có chiều cao dưới 1m75, hay là những chàng cao hơn 1m75 song cần có dáng người cân đối. Kiểu dáng này còn là sự chọn lựa hàng đầu của mọi bạn nam Việt Nam. Loại áo veston 1 nút cài hiện đang là mẫu áo thịnh hành & có muôn vàn kiểu mẫu bắt mắt, màu sắc đa dạng, thích hợp thiên hướng 2014.

Một số anh chàng có “thân hình” gầy nhom muốn ngoại hình nhìn trông đầy đặn hơn thi hãy chọn lựa loại áo vest này. Bộ veston rất phù hợp cho các mày râu muốn cuốn hút ánh nhìn của các nàng. Bạn có thể diện vest 1 nút đi tới những bữa tiệc, đi dạo cùng với những người bạn, đến những quán bar hay là hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút



Đối với loại áo veston như này thì lại lí tưởng cho các anh chàng trên 175cm, phần thân dưới đăng trước của chiếc áo vest có rất nhiều không gian, vest hai cúc tạo nên vẻ hài hòa và cân xứng. Hơn thế nữa, veston hai nút cài cũng khá hợp đối với môi trường tại cơ quan, vừa tạo sự thoải mái cơ mà chả mất đi vẻ thanh lịch, tao nhã mỗi khi gặp mặt những bạn hàng… Nhưng ta nên chú ý đối với dạng áo 2 cúc này các bạn chỉ nên cài nút trên thôi.

Vest hai nút cài là kiểu đồ chả bao giờ lỗi mốt & luôn luôn được nhận định rất cao bởi vì hợp với tất tật kiểu dáng vóc của cánh đàn ông vì vậy chúng ta chớ quá lo ngại bộ vest của các bạn sẽ không theo kịp cùng các xu thế mô đen của những năm tháng tiếp theo. Nếu chúng ta chả có lợi thế về chiều cao cơ thể thì đừng lo lắng loại veston đấy sẽ giúp che lấp đi các nhược điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba nút



Veston nam 3 nút quả là chọn lựa thích hợp cho những anh bạn có chiều cao cơ thể từ 1m75 trở lên, vì những cúc ở trên chiếc áo nằm cao ngang vùng ngực, tạo ra cảm giác thuận tiện & dễ chịu nhiều hơn với người chủ. Áo vest 03 nút cài cũng rất phù hợp cho những ai muốn khoe vòng eo của mình lên.

Dạo gần đây, những bạn nam thường hay cài 2 nút trên của chiếc áo, song, cách gài nút này có thể khiến cho ve áo thành ra cụt bất thường. Để giúp bạn toát ra dáng vẻ lịch thiệp, ta chỉ cần đóng chiếc cúc ở giữa. Điều quan trọng hơn hết là chớ được gài chiếc cúc cuối cùng, bởi vì như vậy sẽ khiến thô cứng dáng vẻ bộáo vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Xem thêmcác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment