Monday, May 5, 2014

Làm gì để bảo quản nước hoa Dior dài lâu?

Vốn trứ danh bằng 1 dòng nhãn hiệu thời trang đẳng cấp khắp thế giới, hãng Dior còn đang lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm và dầu thơm bằng các chủng loại nước hoa Dior rất quý phái, tinh tế cũng như đã và đang làm hài lòng những người sử dụng đa nghi nhất. Dòng sản phẩm kết hợp thời trang cùng mĩ phẩm này đã lôi cuốn không những vô số fashionista lẫn giới diễn viên ca sĩ mà đến cả cả triệu người tiêu dùng trên thế giới, nó đang nâng tầm đẳng cấp của Christian Dior – 1 nhà đi đầu chiếm lĩnh trong tim hầu hết bạn trẻ yêu thích thời trang bằng vị thế trứ danh bậc nhất trên thế giới.

nuoc hoa nu

Phương pháp xức nước hoa Dior xịn ít nhiều ra sao, xịt khi nào đồng thời ở đâu cũng rất quan trọng hệt như chất lượng của nó ấy vậy:

- Lúc bạn dùng nước hoa Dior, tránh chà xát cổ tay lại với nhau vì điều đó sẽ khiến hư mùi hương mà nên phun hay là thoa nó lên những nơi với mạch đập chẳng hạn như các đoạn gấp của khuỷu tay, đằng sau gối, đầu cổ tay và ở sau tai. Cũng đừng lỡ sử dụng nước hoa quá mức xung quanh cổ do việc này dễ mang đến trạng thái nồng nặc, không thật mà chỉ nên phun 1 chút vào trong không gian ở quanh chính bạn sẽ tốt vì hương thơm chắc chắn sẽ “đậu” vào quần áo nhẹ nhàng, rải đều khắp cả cơ thể.

- Cũng phải chú ý đến chuyện sử dụng đồng bộ với những dòng mùi hương cơ thể khác. Dùng cùng 1 mùi thơm đối với tất cả các loại mỹ phẩm nước hoa Dior chẳng hạn như sữa tắm, sữa dưỡng da, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc,… hay là các loại hương thơm phải gần giống nhau. Nên xức sữa kể từ bàn chân lên khắp trên toàn cơ thể, người dùng sẽ nhận thấy mùi hương dịu dàng bay quanh, êm dịu và quyến rũ đặc biệt.

nuoc hoa nu

- Nên luôn luôn lưu ý việc đóng chặt nút đậy ở những lọ dầu thơm, đừng để sánh sáng hay ánh nóng xuyên thẳng vào lọ hương thơm vì nếu như thế mùi thơm sẽ bị loãng cũng như sức nóng có thể khiến cho nước thơm đặc lại. Có chăng vì vậy, một sốloại nước hoa Diorbình thường mang sắc xanh sậm hay là được đựng ở trong những chai mờ đục chắc chắn sẽ lưu giữ mùi thơm khá lâu dài.

- Người sử dụng cũng nên chọn mua những hoa sấy khô có mùi dịu dàng, xen lẫn mùi thơm từ hoa hồng, hoa lài, cúc hay mùi hương ấm áp của nhựa thông… để có được nhiều mùi hương nước hoa Dior chính hãng ở trong gia đình. Ướm tinh dầu từ hoa hồng, hoa nhài hoặc là tinh dầu xả, hoặc xịt 1 tí nước hoa trên mấy đóa hoa đó chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng có thêm mùi thơm khi hương thơm bay hết. Làm như thế ở trong nhà ắt sẽ luôn tràn đầy mùi hương dịu êm, làm ta thấy thư giãn lúc ngủ dậy, làm bớt đi bao đau đớn mệt mỏi mỗi lúc chiều hôm, nhất là khi bạn đi về sau 1 ngày làm việc. Nếu cần mùi thơm ngấm vào quần áo bạn, lâu mới hết, thử đặt hũ nước hoa Dior hết nước trong ngăn cửa tủ chứa đồ hoặc là xịt tí tinh dầu trên mặt gỗ trong chiếc tủ.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment