Thursday, May 8, 2014

Cùng nhau tham khảo các ý tưởng cho mẫu thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện tại được rất nhiều người biết tới và design vô cùng đa dạng & phong phú, tận dụng những tone màu ví dụ như màu đỏ, tím, họa tiết cổ điển. Nếu không muốn nhàm chán, bạn có thể tự mình ”sản xuất” ra những tấm thiệp handmade phong cách, có style của chính mình, nó chắc chắn sẽ là một lựa chọn toàn hảo nhất. Cùng tìm hiểu những ý tưởng để tạo ra nhiều chiếc thiệp sinh nhật độc đáo không “đụng hàng” nhá.

thiệp handmade

 Chi tiết đơn sơ nhưng mà lại hiện đại 

1 vài loại thiếp mời sinh nhật phổ biến cùng với hoa văn mang phong cách vintage, dịu dàng, màu mè đương được trưng bày ở nhiều cửa hàng hoặc nhiều supermaker, nhà sách. Nhưng, đa phần loại thiệp đó thì lại mang cung cách phức tạp & rất nhiều tông màu cho nên đã trở nên cũ kĩ. Bởi thế nếu bạn có thời gian và khéo léo thì ý kiến là bạn nên tự bản thân làm nên nhữngloại thiệp handmadevới cá tính của bạn. Những mẫu thiệp handmade vs hoa văn chẳng cầu kỳ, style tinh tế chính là xu hướng hiện nay.

 Tận dụng chữ viết bằng tay 

Kế bên những thiên hướng hiện đại cho thiệp sinh nhật, vs chữ viết bằng tay ở trong cái thiếp mời cũng là một lời gợi ý tương đối thú vị và không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là vs các buổi party phá cách. Khi có chữ viết bằng tay, người nhận sẽ rất bất ngờ và vui vẻ bởi vì họ biết rằng mọi người đã tiêu tốn khá nhiều sức lực & thời giờ để làm ra chiếc thiệp handmade đấy. Đồng thời khá nhiều người luôn muốn tạo nên sự mới mẻ khi họa hình chibi của mình lên các tấm thiệp.

 Sử dụng các vật liệu đặc biệt 

Để tạo ra cảm xúc khó phai cho ai đó, bạn cần phải dùng 1 vài nguyên liệu chưa ai sử dụng ví dụ: vải jeans, bìa carton, v.V… được trang trí bằng các chi tiết ”bộ phận” đáng yêu như là chuông con, nơ vải, bông khô … sau đó quệt lên trên một chút kim tuyến chắn chắn rằng sẽ có thể khiến khách mời phải trằm trồ trước sự khéo tay của bạn.

thiệp handmade

 Super độc vs một số họa tiết dấu vân tay 

Đó là 1 gợi ý rất lí tưởng để mọi người có thể ”sản xuất” ra những chiếc thiệp handmade cực kì độc lạ. Có hai bí quyết để có thể tận dụng họa tiết dấu vân : Trước nhứt đó là bạn hãy ịn chi chít dấu vân tay với vô số sắc màu sặc sỡ lên trên cái thiếp. Thứ 2 chính là cùng với nhiều họa tiết dấu vân tay bạn hãy thêm thắt chi tiết để có thể tạo nhiều hình ảnh đáng yêu thí dụ: con thú hay là những “cây vân tay” hết sức đáng yêu.

Xem tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment