Monday, May 25, 2015

1 số nguyên tắc để giúp lựa chọn T-shirt đẹp

Phong cách ở nam giới luôn luôn chú trọng đến cái nhìn nam tính và thanh lịch, chính vì thế mà các áo quần của phái nam thông thường chẳng mấy đa dạng & nhiều xtyle giống như phái đẹp. Và Science Bless America cũng không ngoại lệ, dù vậy nếu như khéo léo trong chuyện mix áo quần thì mày râu mình vẫn luôn trẻ trung & nổi bật hàng ngày.

Không ít người luôn có ý niệm rằng t-shirts cực kỳ dễ ăn diện, chẳng đúng như thế. Trong trường hợp chả biết làm sao để lựa chọn, bạn vẫn có thể dễ dàng biến thành 1 chàng trai lôi thôi lết thết. Các kinh nghiệm về cách thức chọn sắm Jurassic Park bên dưới sẽ khiến bạn hóa thành một anh chàng năng động, đầy đặn, bộc lộ được vẻ ngoài mạnh mẽ của cánh mày râu.

Cần tìm mua kích thước lí tưởng


Điều số 1 các bạn cần phải cân nhắc đó chính là chọn đúng với kích cỡ. Với thứ đồ gì cũng thế, chuyện chọn sắm chẳng phù hợp kích cỡ có thể gây nên khá nhiều vấn đề rắc rối. Hãy thử mường tượng 1 anh chàng ăn mặc áo thun nam quá rộng hoặc bó sát xuống phố, thực sự sẽ hết sức kì cục phải không nào. Mỗi một cái áo pull đều sẽ có 1 kích cỡ riêng của nó, nó sẽ thích hợp với cỡ của hình thể thế nên chúng ta nên gắng sức tìm chọn cho vừa vặn. Chớ nên trông thấy mẫu áo thun nam ấy lung linh quá, hoặc là độc đáo quá mà quên size. Chỉ có đúng kích cỡ thì nó mới đôn lên thân hình cơ bắp mạnh mẽ của phái mạnh.

ao thun nam

 

 

Chiều dài bắt buộc phải vừa tầm


Nghĩa là chả được dài quá cũng chẵng được ngắn quá. Chiều dài của cái áo thun nam khá là cần thiết ở việc tác động phong cách ăn mặc của các bạn. Chiều dài phù hợp cho 1 kiểu áo thun cần phải cách vòng hai khoảng 2,5cm hoặc là có thên 1 quy chuẩn nữa là cách rúng chừng 4 - 6 cm. Việc tìm chọn chính xác độ dài sẽ khiến cho bạn nhìn đẹp hơn, phong cách hơn.

 

Để ý tới vòng 1


Một khi đã giải quyết được hai điểm phía trên thì công việc tiếp theo đấy là mọi người cần ưu tiên phần ngực. Nếu như bạn là một người đàn ông có vóc dáng đầy đủ hoặc body thì nên chọn sắm nhiều chiếc áo thun nam body có phần cổ chữ V, nó sẽ góp phần tôn vinh bờ vai và ngực rắn chắc của bạn. Đối với các bạn gầy ốm thì không nên chọn sắm áo thun nam có phần cổ áo khoét quá sâu, như vậy nhìn chúng ta ốm yếu hơn nữa đấy nha.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng hệt như phần ngực, tay áo cũng cực kì quan yếu ở chuyện lựa chọn áo thun nam. Nó bắt buộc phải vừa với tay, dài tầm trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay không quá dài cũng chớ nên rộng quá, chúng sẽ làm bạn thành 1 chàng trai gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Mong là cùng với một số thông tin bên trên, mọi người sẽ thoải mái hơn trong vấn đề lựa chọn cho bản thân 1 mẫu áo thun nam thích hợp.

Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng áo thun nam - Texas Forever

 

 

No comments:

Post a Comment