Saturday, April 25, 2015

Những mẹo giúp bạn nam chọn chọn và diện áo thun Avengers trông cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) là loại items thông dụng và dễ mặc nhất với các bạn trai, giúp con trai tha hồ khoe dáng và thể hiện sự năng động.Các bạn nam có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm mua sắm, đi chơi, đến nơi làm việc còn là cả đi dự tiệc. Tuy nhiên, bạn nam có đặt ra câu hỏi như thế nào để thật đẹp trai với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Ngay bên dưới là các mẹo nhỏ bạn trai cần thuộc lòng mỗi khi chọn mua áo thun Avengers:


1.Kích thước phải vừa: quy luật đầu tiên khi chọn lựa áo phông luôn là phải phù hợp và vừa vặn. Đây là lưu ý quan trọng khi bạn trai có thân hình săn chắc hoặc mỏng manh, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may với mục đích giúp các chàng trang bị cho những cái nhìn về cơ thể của mình một đẹp mắt.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ mất đi cái đẹp toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc nó. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, chiếc áo của bạn trông sẽ chất hơn thậm chí khi bạn chỉ diện độc một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun moms t shirts.


3.Phần ngực : khi đã kiếm được chiếc áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những chiếc áo có phần họa tiết ở ngực áo hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của phái mạnh ngay cả khi bạn không có phần ngực vạm vở như mong muốn.


4.Phần tay áo thun Avengers : lưu ý phải lựa chọn để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào vùng phía trên bắp tay của người mặc. Khi được thực hiện đúng mẹo này, cánh tay của chàng sẽ lộ ra rõ hơn cho dù bạn có show ra cơ bắp của chàng hay không. Xem thêm áo thun Funny avengers tees.

Funny Avengers T shirts


5.Vùng cổ áo : nếu bạn nghĩ các bạn có vùng cổ đầy đặn nên chọn ngay cổ áo rộng cho việc hở ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, khuôn người đầy đặn sẽ làm cho con trai bận chất nhiều hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Điều quan trọng là trong thực tế, không phải tất cả đàn ông đều đến chỗ tập thể dục theo kế hoạch để sở hữu vóc dáng tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi khuôn người của bạn, làm theo các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách chọn mua áo sao cho phù hợp và không làm lấy đi lượng lớn thì giờ hay phần chi phí lớn cho công cuộc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/i-really-love-dog/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment