Saturday, February 21, 2015

Làm như thế nào để sử dụng dịch vụ cưới tối ưu?

Có bao giờ bạn mơ ước & vạch ra kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo chưa? Nếu có, bạn nên tham khảo các gói dịch vụ cưới của nhà hàng. Tất nhiên bạn đừng quên tạo dựng nên một đám cưới hoàn hảo, tiết kiệm, mở đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

dịch vụ chụp hình cưới

Đa số các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Thế nhưng, không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Lưu ý chọn cổng hoa cùng gam màu với màu sắc trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Bàn đón tiếp của nhà hàng khá đơn giản nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng các đồ dùng sẵn có như khăn trải bàn, hoa trang trí và thêm những phụ kiện mang tính cá nhân như khung ảnh ghi lại các khoảnh khắc lãng mạn, nến hay các đồ vật trang trí xinh xắn, cánh hoa hồng mềm mại để tạo dựng nên một bàn nghênh tiếp đẹp.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Đến với dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng, bạn sẽ được chọn lọc những mẫu hoa make up cho bàn tiệc cưới. Nên hay đừng nên chọn những mẫu hoa thích hợp với tone màu trang trí của đại tiệc? Khi ấy bạn sẽ biến những bình hoa giản dị trở thành độc đáo, hiện đại hơn. Có thể điểm thêm bàn tiệc bằng cách cắm thêm những kiểu hoa xinh xắn. Mặt khác, cô dâu chú rể của chúng ta có thể để cho bàn tiệc lôi cuốn hơn bằng cách chuẩn bị những tấm biển đánh số thứ tự có sẵn.

Nếu chú ý một chút, bạn sẽ nhận thấy những chiếc bánh tầng của dịch vụ chụp hình cưới chỉ có tầng trên cùng là bánh thật, còn lại đều là tháp giả. Để chiếc bánh cưới trắng đơn giản trở nên sống động, ấn tượng hơn, các cặp đôi chỉ cần điểm thêm vài bông hoa tươi vào các tầng bánh. Chắc hẳn bạn sẽ sở hữu một chiếc bánh tầng theo ý thích.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sàn diễn có thể là phông bạt giản đơn hoặc chỉ là sự “lắp ghép” giản đơn của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sinh động & tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một số chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

Nếu không có quá nhiều ngân quỹ, thay vì chọn sử dụng tất cả các hạng mục mà dịch vụ chụp hình cưới phục vụ cho khách, bạn chỉ nên chọn ra vài hạng mục thật sự thiết yếu. Điều này chẳng những giúp bạn tiết kiệm tối đa chi tiêu mà có thể giúp tiệc cưới của bạn chuyên nghiệp hơn. Hơn thế, nên thương lượng về giá cả cũng như những dịch vụ kèm theo của nhà hàng trước khi sử dụng dịch vụ.

Người dùng nên mua sắm những sản phẩm chụp hình cưới và chụp ảnh cưới tại đây

No comments:

Post a Comment